Monday, August 26, 2013

ต้อนรับยอดการเข้าอ่าน 80,000 ครั้ง ในเร็วๆ นี้ ครับ พร้อมคำขอบคุณจากผม ครับ :0)

สวัสดีครับ

      ขอขอบคุณแฟนๆ คอลัมน์ ทุกท่าน จากวันที่ผมเริ่มเขียนบทความ เมื่อราวๆ 2 ปีก่อน ผมไม่เคยนึกเลยว่าจะได้รับการตอบรับ โดยมีคนเข้ามาอ่าน จนจะเกือบ 8 หมื่นคนในไม่กี่วันนี้แล้ว ประกอบกับเป็นจังหวะที่ผม เริ่มคลีคลายภาระงาน ที่ต้องรับผิดชอบ เป็นที่เรียบร้อย ก็ขอแจ้งไว้ว่า จะเริ่มกลับมาลงบทความ และคลิปแรงบันดาลใจดีๆ ให้คนไทย ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง กันเหมือนเช่นเคยครับ

      นับว่าเป็นการ Reboot กันใหม่ ทั้งการเขียนบล็อก และ การทำงานของผม ที่จะมีเป้าหมาย และ เนื้องาน ที่แจ่มกระจ่างมากขึ้นครับผม

       อย่างไรก็ตาม ขอบคุณแฟนๆ บทความทุกท่านมากๆ ครับ

สวัสดีครับ
คุณ บอลล์ :0)  

No comments:

Post a Comment