Sunday, October 27, 2013

ขอบคุณสำหรับ ยอดการเข้าชม เฉลี่ยเดือนละ 5,000 ครั้ง สำหรับบล็อก เพาะกายแบบแมนๆ สไตล์ "คุณบอลล์" ครับผม

สวัสดีครับ

   เพียงระยะเวลา 2 เดือน กับยอดการเข้าอ่านบล็อกของผม มากถึง 10,000 กับ 81 ครั้ง ณ วันนี้ วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2556 เวลาราวๆ 9.30 น. สำหรับผม มันมีค่ากับผมมากครับ และยังทำให้ผมเกิดความ เขินอาย เพราะผมคงปล่อยให้ความเชื่อถือ จากแฟนๆ บทความหมดไปกับ การเข้ามาชมบล็อก แล้วไม่มีอะไรอัฟเดต ไม่ได้ีอีกต่อไปแล้ว

    ผมต้องเริ่มกลับมาหมั่นเพิ่มบทความ (คุณภาพ) เพิ่มขึ้น ให้มีความถี่ใกล้เคียงกับ 2 ปีก่อนครับ เนื่องจากกรอบการทำงาน และ ความสนใจของผม เติบโตไปตามอายุ ทำให้ มีงาน มีภารกิจที่เพิ่มเข้ามา แม้อาจจะ ใส่เต็มร้อย ให้ไม่ได้เหมือนเดิม (อันนี้ไม่แน่ครับ เพราะการรักษาสุขภาพเป็นเรื่อง ที่ต้องใส่ใจตลอดชีวิต) ก็จะพยายาม อัดให้ได้สัก 95% ครับ :0) (แล้วจะเขียนทำไม? ฮา... มันก็คล้ายๆ เดิมนั่นล่ะ)

   เดือนตุลาคม ผมเอง ยังต้องเตรียมงาน นำเสนอรายงานประจำปี สำคัญมาก ให้กับหน่วยงาน ทำให้ ปีนี้ จัดเต็มๆ ไป 9-10 เดือน จนจบงาน และ ต้องเริ่มวงรอบใหม่ ในอีกไม่กี่วันจากนี้ จากการประชุมใหญ่ของสถาบัน จึงเริ่มคิดว่า อย่างไรเสีย ต่อไป มีแน่ ปีละ 9 เดือนอย่างต่ำ ที่ต้องลุย กับเนื้องาน จนถึงวันนำเสนองาน จึงคิดว่า เวลาอาจจะมีน้อยลง
 
    แต่หากมองในแง่ดี เราอาจจะใช้ การบริหารเวลา หรือ Time Management เข้ามาจัดการ ได้ครับ ต้องเริ่มเอาสิ่งที่อ่านๆ มา มาใช้กันเสียที เพราะไม่แน่ ผมอาจทำสิ่งดีๆ ได้เยอะขึ้น ในขณะที่ใช้เวลาน้อยลงก็เป็นได้ครับ

    จากย่อหน้าก่อน ภาษาชาวบ้านเราๆ เรียกว่า ต้องรู้จักแบ่งเวลานั่นเอง

    เอาอีกแล้ว พาเพื่อนๆ พี่ๆ คุยนอกเรื่องตามเคยครับ เอาล่ะ ตอนนี้ยอดชม เป็น 90,081 ครั้งแล้ว ขอขอบคุณมากๆ ครับ มันเหนือความคาดหมายมาก กับการ อัฟเดตน้อยมากในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ต้องขออภัยครับ และ สัญญาว่าจะชดเชยให้ ท่านผู้อ่านบทความ มากกว่านี้ครับ :0)

     ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้บล็อกของผมกันต่อไปครับ เพื่อมุ่งหน้าสู่

       1.การมีบทความคุณภาพด้านการเพาะกายที่เพิ่มมากขึ้น เป้าหมาย ไม่ต่ำกว่า
          100 บทความก่อน ต.ค. 2557   และ

       2.ยอดการเข้าชมบล็อก ทะลุ 100,000 ครั้ง ก่อน Happy New Year 2557 ครับผม


    ถามว่าตั้งเป้าหมายไป หวังอะไรหรือ เปล่าครับ เพราะชีวิตนั้นเมื่อเรา รู้ว่า กำลังมุ่งหน้าไปสู่่อะัไร จะทำให้เรา เป็นคนมีทิศทางครับ ง่ายๆ สบายๆ ครับผม

สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment