Saturday, January 18, 2014

ยอดการเข้าอ่าน ทะลุเป้า 100,000 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณแฟนๆ บทความทุกท่านครับ

สวัสดีครับ

    ผมขอขอบคุณแฟนๆ บทความ บล็อก เพาะกายแบบแมนๆ สไตล์คุณบอลล์ ไว้ ณ. ที่นี้ครับ เพราะในที่สุดความตั้งใจของบันไตขั้นแรก ในการมียอดการอ่าน 10 ล้านครั้ง สำหรับผลงานในทุกบล็อกของผมรวมกัน ก็ได้นับ 1 อย่างเป็นรูปธรรมกันเสียที นี่คือข้อพิสูจน์ ที่ปราศจากข้อสงสัยครับว่า หากเราตั้งใจทำเราย่อมทำได้ (ขอแต่เรื่องดีๆ ครับ แนว เพิ่มกุศล ละอกุศล)

     1 แสนแรกสำหรับยอดการเข้าอ่านบทความ ในครั้งนี้ ถือว่า เป็นสักขีพยานสำหรับชีวิตของผมว่า ผมเกิดมาได้ทำประโยชน์ให้กับสังคมไม่น้อย เมื่อมีบุญวาสนาทำได้แล้ว ก็ขอให้ ยอดการอ่านที่ได้ตั้งใจไว้เมื่อปีก่อนคือ  10  ล้านครั้ง เป็นความฝันที่เป็นจริงได้ของผม ในอนาคตอันใกล้นี้ ครับ

     ผมพยายามเขียนบทความ แนวคิดดีๆ และ วาบความคิดดีๆ ของคน คนหนึ่ง ที่เกิดมา เติบโต  เป็นผู้ใหญ่ เริ่มแก่ตัว และ จากโลกนี้ไป ฝากไว้ให้กับสังคม โลก เพื่อช่วยให้ คนอีกคนหนึ่ง และ อีกหลายๆ คนได้มาอ่าน แล้ว เกิดแรงบันดาลใจ เกิดแนวคิดอะไรที่ต่อยอดขึ้นไป เพื่อความ ผาสุข มีความสุขของโลกยุคใหม่ ในอนาคตอันใกล้ และต่อยุวชนรุ่นหลังในภายภาคหน้าครับ

    ผมมีแนวคิดส่วนตัวว่า คนสมัยก่อน นิยม สร้างวัด สร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล โรงทาน สะพาน ศาลาพักริมทาง หรืออะไรอีกมากมาย ที่พอดีว่า สิ่งเหล่านั้น ส่งผลข้ามภพข้ามชาติ เพราะบุญกุศลย่อมไม่หนีหายไปไหน เมื่อสิ่งที่เขาได้สร้างไว้นั้น ยังช่วยสังคม อำนวยความสะดวกให้คนหมู่มากอยู่เช่นนั้น
เช่น การสร้างวัด ผู้สร้างอาจจะตายไปแล้ว เป็นร้อยปี แต่ การที่วัดช่วยรักษาพระศาสนา ทำให้คนมีความสงบสุข ที่พักพิงทางใจ บุญกุศลย่อมส่งให้ผู้สร้างข้ามภพข้ามชาติ ไม่มีวันหมดไปง่ายๆ

    ผมเองก็ยังเชื่ออย่างแรงกล้า ในใจผมว่า การเขียนบทความดีๆ แนะนำ เปิดโอกาส สร้างแนวคิดให้ผู้คนก็ย่อมส่งผลคล้ายคลึงกัน ครับ ดังนั้น ในอีก 20 ปีต่อไป หรือ 100ปี หรือ มากกว่านั้น ผลบุญย่อมมีส่งติดตามผมไปทุกชาติเช่นกัน

   นี่คือการสร้างผลเพื่อหวังสิ่งตอบแทนหรือเปล่า ไม่เชิงครับ เพราะผมเขียนมันด้วยความสมัครใจ อยากทำมาแต่ต้น ครับ แต่เพิ่งมาตกผลึกความคิดนี้เมื่อไม่นานมานี้เองครับผม แต่ก็ทำมาได้นานขนาดนี้ มีผลลัพธ์ประจักษ์ขนาดนี้แล้ว จะไม่เอาบุญ ก็ไม่ได้ล่ะครับ จริงไหม?

    ขอขอบคุณแรงใจสำหรับการติดตามผลงานของกระผมครับ ต่อไปจะต้องมีงานเขียนที่ต่อเนื่อง และแบ่งเป็นหมวดหมู่ ง่ายต่อการติดตาม ที่มากขึ้นครับ

ขอบคุณทุกท่านครับ สำหรับยอดเข้าชม มากถึง 100,312 ครั้ง ณ. วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 ครับผม

สวัสดีครับ
คุณ บอลล์

ปล. ขอคุณและบารมี แห่ง พระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า และ พระสงฆ์เจ้า ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ โปรดช่วยปกปัก รักษา คุ้มครองตัวข้าพเจ้า ให้มีโอกาสสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เช่นการเขียนบทความนี้ และมีชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง ตลอดไป สาธุๆๆ

No comments:

Post a Comment