Wednesday, October 24, 2012

วันแรกกับการเขียนบล็อคแบบผสมผสาน ที่หาใครในพิภพหาญกล้า กับ "องค์ 3 แห่งมหาโอกาส"

สวัสดีครับทุกท่าน

  หากคุณได้มองเคาร์เตอร์ที่ด้านขวามือ คุณจะพบว่าคนไทยไม่ธรรมดานะครับ เว็บหรือบล็อคทางด้านสุขภาพนี้ มีคนนิยมกันจริงๆ ผมเปิดบล็อคนี้ได้ไม่ถึงปี กับเพื่อนสมาชิกใน โซเชียลเน็ตเวิร์คจำนวนหนึ่งแต่กลับมียอดการเข้าชมมากถึง 36000 ครั้งเข้าไปแล้ว แน่นอนส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพบทความที่ผมได้พากเพียรค่อยๆ เขียนมันขึ้นมา แม้ว่าผมยังไม่ได้มีหุ่นงามกล้ามใหญ่ น้ำหนักยังไม่ลดนักแต่ ผมวันนีแข็งแรงกว่า หลายปีก่อนมาก ตัวเราย่อมรู้ดี

  อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นอกจากเพาะกายแล้ว ผมขอทำความเข้าใจว่า ผมเริ่มมองชีวิตในอนาคตของผมเช่นกัน ซึ่งข้อความต่อไปจากนี้ คือ ผมจะบอกคุณว่า ทำไมเราควรจับทำธุรกิจเครือข่ายไว้สักตัว และทำไมผมเลือก กิฟฟารีน? บอกไว้ก่อนว่า จะไม่มีเรื่องทำยังไรรวยเร็วให้อ่าน หรือคำนวณ PV อย่างนั้นอย่างนี้ขึ้นตำแหน่งเร็วอย่างนั้นอย่างนี้ จะไม่มีครับ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้คงจะอ่านต่อได้ เพราะผมพูดในแนวของผม

   หวังว่า ผู้ติดตามงานเขียนของผมในเรื่องวิชาการ การเพาะกาย จะไม่ตำหนิผม ที่เอาธุรกิจเครือข่ายส่วนตัวมาปนกับเนื้อหาเพาะกาย เนื่องจากผมเห็นว่า เมื่อเราเพาะกายได้ เราก็ควรทำอีกเรื่องคือ "สร้างตัวอย่างเอาจริง" ไปด้วยกันได้ หากเรามีพลังทำไมใน 1 วันเราไม่ทำทั้ง 2 สิ่งนี้ไปด้วยกัน จริงไหมครับ

   ขณะที่ก่อนหน้านี้ราวๆ 2 เดือนผมกำลังสร้างเว็บไซต์หลังใหม่ เกี่ยวกับความชำนาญเฉพาะด้านที่ในเมืองไทยยังไม่เอาจริงกันนัก (ขอสงวนไว้จนเมื่อทำเสร็จแล้วค่อยมาแนะนำกัน) เมื่อทำได้มาพักใหญ่จนเว็บไซต์เป็นรูปเป็นร่าง ผมก็ได้พัฒนาโปรแกรมบนเน็ต ได้สำเร็จในหลายรูปแบบประกอบเว็บแห่งนี้ จนเริ่มจะวางใจได้ว่า ไม่อายเว็บเมืองนอกแน่นอน แต่ก็มาเอะใจ ในศักยภาพอีกอย่างหนึ่งของโลกอินเตอร์เน็ต นั่นคือ มันมีโอกาสเรื่องสร้างรายได้เสริมนี่นา

   เว็บก็เว็บเรา เนื้อหาก็เป็นที่สนใจของผู้คนแบบแน่นอน ทำไมเราไม่ลองหารายได้เสริมโดยขายของบนเว็บของเราเองล่ะ? ก็เริ่มค้นหาข้อมูลสินค้า ที่คิดว่าจะขายได้บนเว็บของตัวเอง ค้นๆ ไปมันก็พบธุรกิจเครือข่ายขึ้นมา ทำให้ลองศึกษาดู ก็พบว่า ธุรกิจเครือข่าย นี่เมื่อก่อนก็ดูดีนะครับ แต่สมัยนี้  มีสิ่งเหล่านี้คือ

          ผมขอเรียกสิ่งนี้ว่า

    "องค์ 3 แห่งมหาโอกาส"

    1.อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
    2. เดี๋ยวนี้มีระบบอินเตอร์เน็ต ที่ช่วยให้เราได้รายชื่อผู้มุ่งหวัง อย่างไม่มีขีดจำกัด เพื่อแนะนำเครือข่าย          
         ดีๆ ให้เขาเหล่านั้น
        (ข้อมูลล่าสุด ตอนนี้คนไทยเล่นเน็ตกัน กว่า 25 ล้านคนแล้วนะครับ จากเมื่อ 5-6
       ปีก่อนมีเีพียง 10 กว่าล้าน)
    3. และสุดยอด อีก 1 อย่าง คือ การเปิดเสรี ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
        มีหรือที่ธุรกิจเครือข่ายจะปล่อย ชิ้นปลามันชิ้นนี้ไป

 ทั้ง 3 ข้อนี้ หากเราตระหนักและรับฟังสื่อสักหน่อย จะพบว่า เริ่มคุ้นหูขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต้องเป็นนักวิชาการ ชำนาญอะไรหรอกครับ พวกเราต่างรู้ดีว่า มันเป็นโอกาสจริงๆ แต่ 90% ของคนทั่วไป หมายถึงคนแบบคุณและผม จะคิดเรื่องนี้ขึ้นมา แป๊บหนึ่ง แล้วก็หยุดคิดไป ด้วยเหตุผลเดียวกัน

   "มันเป็นโอกาสจริงๆ แต่มันคงไม่ใช่คนแบบเราๆ น่าจะเป็นเหล่า บริษัท องค์กรใหญ่ๆ มากกว่า"

   ทว่า ธุรกิจเครือข่าย นี่ล่ะครับที่ทำให้เรามีสิทธิใน มหาโิิิอกาสนั้นได้จริงๆ

-คุณไม่ต้องลงทุน อะไรให้ใหญ่โต และต้องลุ้นไปเรื่อยๆ เวลาก็ใกล้เข้ามา อีก 3 ปีเขาจะเปิดเสรีแล้ว
-คุณเพียงแต่เปิดโอกาสได้ตอนนี้ ใช้ 3 ปีนี้ร่วมกับทีมงานของคุณในเครือข่ายธุรกิจ สร้าง องค์กรให้แข็งแกร็งสะสมไปเรื่อยๆ เท่านี้คุณก็จะเป็นคนหนึ่ง ในมหาโิอกาสนี้แล้ว กับขนาดเศรษฐกิจ 600 ล้านคน และต่อไปจะมี จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย เข้ามาร่วมอีก เฉพาะจีนกับอินเดียก็ 2000 กว่าล้่านคนเข้าไปแล้วครับ

-คุณเพียงเปิดใจ และ เริ่มทำงานเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเครือข่ายธุรกิจที่เชื่อถือได้ มีชื่อเสียง มีคุณภาพจริงๆ เท่านี้ก็เรียกว่า สำเร็จไปแล้ว 50% ใช่หรือไม่

   สำหรับผมตัดสินใจร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับ กิฟฟารีน แล้วคุณล่ะครับ ไม่ลองสร้างโอกาสให้กับตัวบ้างหรือครับ

  สนใจและมอบโอกาสให้คุณเองด้วยตัวของคุณเอง ลงชื่อสมัครร่วมทำธุรกิจกับเรา (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น) ทำงานออนไลน์ ประสานกับ ออฟไลน์ กับเราคือ คำตอบที่ "ใช่"

                      หรืออ่านรายละเอียด เพิ่มเติม คลิกที่นี่

ชื่อ นามสกุล
เบอร์โทร:
Email:
จังหวัด:
อำเภอ/เขต:
คำถาม
(ถ้ามี):
สวัสดีและขอบคุณครับ คุณบอลล์

No comments:

Post a Comment