Friday, November 2, 2012

คนเคยขา ม้าเคยขี่ เพาะกายมา มีหรือจะเลิกไป

สวัสดีครับ

  วันนี้ขอแนะวิธีให้กับคนที่ เล่นกล้าม เพาะกายมาุก่อน แล้วเกิดอยากกลับมาเล่นใหม่ คุณจะเอาเนื้อหาอะไรมาเป็นแรงผลัก แรงกระตุ้น และกำลังใจให้กับคุณ

   สำหรับผม ผมคิดเรื่องเหล่านี้ในหัวครับ ทำให้ผมกลับมาเล่นกล้ามได้อีกแม้จะมีเรื่องให้ต้องหยุดไป ตามความจำเป็นต่างๆ ก็ตาม

 ข้อแรก  การเพาะกายพาเราออกมาจากสังคม ที่เป็นเรื่องซ้ำเดิม สร้างความกระชุ่มกระชวยให้เราเสมอ

 ข้อที่สอง  เป็นเครื่องแสดงให้เห็นว่า เราเป็นคนที่แข็งแกร่ง ทั้งกายและใจ  ใจคือคนกี่คนในโลก ที่ฝืนพาตัวเองไปยกน้ำหนัก ตามตาราฝึกได้เหมือนเรา  เอาเป็นว่าในไทย นี่คุณคิดว่า ถึง 1000 คนไหม แล้วทั่วโลกคุณคิดว่า ทั้งหมดจะเท่าไรกันเชียว

ข้อที่สาม อารมณ์ จิตใจ การเผชิญเรื่องต่างๆ หลังฝึกจริงจังสัก 8 เดือน หรือ 1 ปีไปแล้ว คุณจะพบว่า คุณกลายเป็นคนใหม่ โดยไม่ตั้งใจ จะแกร่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ บุคลิก จะทำให้คนเกรงใจ

ข้อที่สี่  โหงวเฮ้งจะดี เพราะพลังจะการฝึก ผมว่ามันคือ ปราณ หรือ ชี่แบบหนึ่ง มันอยู่ในตัวเรา และมันฉายออกทางใบหน้า

 ข้อที่ห้า คนเล่นกล้าม จะมีความเป็นหนุ่มสาวมากขึ้น เพราะคนมีกล้ามจะต้องมี ฮอโมนเพศชาย อะไรเกี่ยวกับความเป็นชายจะกลับมาหมด หากไม่มีฮอโมนเพศฟื้นกลับมากล้ามจะขึ้นไม่ได้ ดังนั้น มันคือ
ยิงที่เดียวได้นกหลายตัว นกข้างล่าง 555 ก็จะกลับมาด้วย ไม่เชื่อลองดูครับ

ข้อที่หก กินอาหารดีๆ ถูกต้อง โปรตีน ไขมัน คาโบไฮเดรต พืชผัก ผลไม้ และน้ำ ต้องบริโภคให้เพียงพอ ผมขอแถม ชาเขียวไปด้วย อีกหนึ่ง ว่านักเพาะกายต้องดื่มครับ คนทั่วไปก็ต้องดื่มเช่นกัน

ข้อที่เจ็ด คุมอาหารให้ได้ตามตารางฝึก ระวังน้ำตาล และกินมากเกิน รับรองยังไงก็หุ่นดี ขนาดผมอ้วนๆ เล่นได้ 8 เดือนโครงร่างผมเปลี่ยนไปเลยนะครับ แม้จะอ้วนแต่ดูแมนมากๆ เพียงแต่ด้านข้างยังหนาเกินฮ่ะๆๆๆ

ข้อที่แปด ผู้ชาย มันต้องมีกีฬาสักอย่าง คิดแบบนี้

ข้อที่เก้า ความมั่นใจ ชายเหนือชาย มันจะมาเอง

ข้อที่สิบ  ความได้เป็นเจ้าของ กล้ามเนื้อที่เราทำเอง ค่อยๆ สะสมมา มันต้องเล่นจึงจะมีได้ มันหลอกกันไม่ได้ครับ เราภูมิใจเอง


ผมคิดแบบนี้เวลากลัับไปเล่นใหม่ทุกครั้งแล้วคุณล่ะครับ

สวัสดี
:0)

No comments:

Post a Comment