Sunday, November 18, 2012

สิ่งเสริมดีๆ สำหรับนักเพาะกาย

สวัสดีครับ

   ตัวผมได้พบบางสิ่งโดยบังเอิญ เพราะบางที ร่างกายมันบอกเราว่าอยากกินนั่นนี่เป็นพิเศษ ในฐานะนักเพาะกายคนหนึ่ง
ผมระยะนี้ ได้ดื่มชาเขียวมากจริงๆ ในระยะ 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่รู้ทำไม แต่มันเบื่อเรื่อง กาแฟกับน้ำอัดลมจริงๆ ครับ
ผมรู้มาก่อนแล้วว่า สารดีๆ ในชาเขียวมันเยอะมากจริงๆ (ไปต่อยอดหาคุณประโยชน์ในชาเขียวกันเองใน google ครับ)
และยังช่วยเรื่องเผาผลาญไขมันด้วย แต่ผมตอนที่เริ่มมาดื่มชาเขียวมากๆ นี่ ผมลืมเรื่องนี้ไปแบบสนิทจริงๆ เพราะไม่ได้สนใจ
เรื่องลดน้ำหนัก คือผมเน้นเล่นกล้ามอยู่แล้ว ยังไงมันก็ลด มันก็แข็งแรงขึ้นอยู่แล้ว เพียงพากเพียรดูแลตัวเองต่อไป ไม่เห็นยาก

   ที่นี้ไอ้ความอยากดื่มชาเขียวมันเกิดอยากขึ้นมาผมก็ซัดวันละ 2 ขวดเช้าเย็น ไม่ขอบอกยี่ห้อ เพราะไม่ได้ค่าโฆษณา แต่ผม
กินแบบดั้งเดิมนะครับ ไม่ปนอย่างอื่นๆ ปรากฎว่า 2 เดือน กางเกงผมหลวมเฉยๆ ไม่ใส่เข็มขัดหลุดกองกับพื้น เอางี้แล้วกัน
จากที่ผมเป็นคนน้ำหนักมาก มีอาการเบาหวานแบบที่ 2 บ้าง แต่มันไม่ได้ลดเพราะเบาหวานแบบที่ 2 แน่ๆ เพราะหน้าตาผม
กลับเปล่งปลั่ง สดใส มีหลายคนทัก และ คนที่ทักคือคนที่ไม่ได้เห็นกัน 2 เดือนว่า ทำไมผอมลง

    ผมก็ตกใจ ที่กางเกงหลวม ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอคนทักเลยคิดได้ อ้าวทำไม ลองมานึกย้อนดู อ๋อชาเขียว
เข้าใจนะครับ คนที่ไม่ได้คาดหวังเรื่องลดน้ำหนัก รู้แต่เพียงว่า ชาเขียวมีสานอาหารดีๆ มากมาย เลยกิน มาเป็น
อ้าวมันออกมาทางน้ำหนักลดเห็นชัดเลยเกิดแรงบันดาลใจ

    ผมเลยนำเรื่องนี้มาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านกัน และขอแนะนำว่า หากท่านเล่นเพาะกาย ขอให้ดื่มชาเขียวครับ อย่าลืมนะครับ
สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment