Friday, November 22, 2013

ความคืบหน้ากับการทดลอง การออกกำลังกาย แบบ Suit-Workout สัปดาห์นี้ ตอนที่ 1.

สวัสดีครับ

        วันนี้ก็มาเขียนเล่าประสบการณ์ การออกกำลังกายแบบ เบาๆ ครับ พบว่า สนุก ไม่เหนื่อยมาก และยังแข็งแรงขึ้น ตอนนี้ สิ่งที่ทำอยู่ ก็

       1.แกว่งแขนแบบ ตำรับจีน เพื่อบริหารเลือดลม และ ลมปราณ ตามอย่าง ท่าน โพธิธรรม ตามที่ต้นฉบับทางจีนเขาระบุไว้ ได้  400 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ โดยค่อยๆ ทำมาจาก 100 แล้วค่อยๆ ทำขึ้นมาเรื่อยๆ

       2.ยกน้ำหนัก อีก 2 ครั้ง ก็จะครบ 3 เซ็ท เซ็ทละ 12 เร็ป ตามแบบแผน คือเล่นแบบจัดเต็ม
          ในไม่เกิน 1 เดือนผมก็สามารถกลับไปเล่นกล้าม ทุกส่วนกล้ามเนื้อได้ครบแ้ล้ว

     ก็พบว่า การออกกำลังกายแบบ Suit-Workout นั้น ทำให้เราอยู่ในกระแส และทำให้เรา เข้าสู่กระแสหลักได้จริงๆ คือการออกกำลังกายแบบจัดเต็มครับผม


        มาดูกันต่อว่า สัปดาห์ต่อไปจะมีความคืบหน้าอะไรกันบ้างครับผม

สวัสดีครับ
ปล. หากไม่มีติดงานอะไร จะรายงานผลการฝึกการทุกวันศุกร์ครับ

No comments:

Post a Comment