Wednesday, June 4, 2014

เว็บมาสเตอร์ มาปวดหลัง เลยค้นหาข้อมูลด้านนี้มาแชร์กันไว้มากหน่อย อาการของผมดีขึ้นเรื่อยๆ และมีความท้าทายมากมาย

สวัสดีครับ

    บล็อกนี้ก็ขอนำข้อมูลแนว การบำบัด การรักษาโรคปวดหลัง มาแชร์ไว้ครับ สำหรับนักเพาะกายจำไว้ว่า อาการปวดหลังมีได้ หากคุณเล่นผิดท่า ดังนั้น ท่าต้องทำให้ถูก หายใจต้องถูก และ ทำช้าๆ จำไว้นะครับ แต่ ตัวผมไม่ได้ปวดหลังเพราะเพาะกาย แต่ปวดเพราะใช้ชีวิต ผิดท่า พอเป็นแล้วก็ ต้องหาข้อมูล ค้นมาได้ ก็ลองทำดู และก็มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

     ผมยังต้องเดินทางต่อไป มุ่งสู่เป้าหมาย เราต้องหายดี 100% ให้ได้ด้วยความ ศรัทธา มุ่งมั่น และมีระเบียบวินัย ในการทำท่าออกกำลังกายต่างๆ และ ท่ากายภาพบำบัด ซึ่ง ต้องลงมือทำ และ ค้นคว้ามาเรื่อยๆ เพราะการปวดหลัง ไม่ใช่ แค่กล้าม กระดูกทับเส้น หรือ กล้ามเนื้อหนีบเส้นประสาท เราจึงต้องค้นหลายๆ แนว และเลือกเอา ท่าต่างๆ วิธีการ ที่เหมาะกับเรา ทำแล้วอาการดีขึ้นมาปฏิบัติ อย่างมี สติ ปัญญา ค่อยๆ ทำไป ซึ่ง ถือว่าเป็น การแพทย์ทางเลือก แบบค้นหากันเองครับ

     อย่างไรก็ตาม การปรึกษาหมอคือเรื่องจำเป็น ก่อนจะลงมือทำ หากไม่แน่ใจ เอาบล็อกของผมให้คุณหมอชมก่อนก็ได้ครับ ว่าทำได้มากน้อยแค่ไหน

      อย่ายอมอยู่เฉยๆ ทนความปวด โดยไม่ทำอะไรเลย ทดลองค้นหาทางเลือกต่างๆ และลงมือทำ เช่นท่าออกกำลังกาย ท่ากายภาพบำบัด ค่อยๆ ทำดู ให้เวลาสัก 7 วัน - 30 วัน หากพบว่าอาการดีขึ้น ก็เก็บท่านั้นๆ ไว้ ท่าไหน ทำแล้วเจ็บประจำ ก็ทิ้งไปหาท่าอื่นมาทดแทน ผมเชื่อว่า ท่านจะลดความทรมาน ไปได้มากกว่า 90% ครับ และยังทำให้ร่างกายทุกส่วนแข็งแรงตามไปอีกด้วย เผลอๆ คุณภาพชีวิตภาพรวม อาจดีกว่า ตอนที่ยังไม่เจ็บหลังก็ได้

       คำว่าเจ็บหลัง ไล่มาตั้งแต่ คอ ถึง ก้นกบ ครับ ส่วนล่างนี่ ยังเกี่ยวกับ บั้นเอว สะโพก ก้น และ ขาอีกด้วย

      ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านครับ ไม่ต้องเพาะกายก็อ่านได้ครับ แต่ จำไว้ว่า
  ต้องศรัทธา มุ่งมั่นทำไป และ มีวินัยว่า จะทำวันละกี่ครั้ง ต้องทำจริงครับ

วันนี้ขอนำคลิปท่านอาจารย์ท่านนี้ที่ผม นับถือมาให้ชมกันครับ

   

     กายบริหารแก้อาการปวดหลัง เอว หรือยืดกายคลายโรค

นำไปทำกันครับ ขอให้ไว้เป็นวิทยาทาน เป็นกุศลต่อตัวกระผมเองในการบำบัดโรคปวดหลังของตัวเอง
ให้หายจากโรคโดยเร็ว และแข็งแรงขึ้น และ ขออนุโมทนาบุญท่านอาจารย์ไว้ ณ. ที่นี้ครับผม
ขณะที่ ทุกท่านก็ช่วยกันแชร์ เพื่อเป็น กุศลให้กับตัวของทุกท่านเองด้วยครับ สวัสดีครับ :0)


หมายเหตุ: ทำช้าๆ นะครับ อย่าเร่งเด็ดขาด อันไหนเจ็บอย่าทำเด็ดขาด

เผยแพร่เมื่อ 27 ส.ค. 2013
https://www.facebook.com/TharaMassageอ.สุวัฒน์ เชียงใหม่ 089-191-1664 ปรารถนาให้คนไทย มีสุขภาพดี ลดการใช้ยาแก้ปวด
การแนะนำ กายบริหาร เพื่อยืดเส้น เพื่อทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว เพื่อทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายหลังการยืด เพื่อแก้อาการปวดหลัง หรือต้นคอ บ่าไหล่ หริหารกล้ามเนื้อท้องและหลังให้แข็งแรง
ข้อควรระวัง ถ้ากายบริหารท่าใดทำแล้วมีอาการเจ็บหรือเส­ียวหลัง ให้หยุดทำทันที แล้วเปลี่ยนท่าใหม่ที่ทำแล้วไม่เจ็บ เริ่มต้นควรทำแต่น้อย ค่อยๆเพิ่มเมื่อร่างกายเกิดความเคยชิน "ให้"เป็นวิทยาทาน(เป็นท่าต่างๆ­ที่ผมทำ แล้วหายปวดหลัง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล)



    ตามลิงค์ไปเลยครับ

สวัสดีครับ
คุณบอลล์:0)

No comments:

Post a Comment