Monday, April 2, 2012

จนได้ ต้องเล่นที่บ้าน กับการสร้างกล้ามต่อเนื่อง 555

สวัสดีครับ


  "สู้ต่อไปพวกเรา" 


  วันนี้ก็ใกล้สงกรานต์เข้ามา ทุกทีแล้วนะครับ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันหยุดยาวล่ะครับ ปีนี้ มีวันหยุดยาวที่ยาวจริงๆ อีกด้วย
ก็ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ  สำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดยาวแบบนี้ แน่นอน เราไม่สามารถเอา โรงยิมฝึกกล้ามไปกับเราได้
แต่เราก็สามารถเล่นได้ หากมีการเตรียมการที่ดีพอ สำหรับผม ได้มีการซื้อดัมบ์เบลเอาไว้ที่บ้าน ต่างจังหวัด มานานแล้วครับ ตั้งแต่ เดือน
สิงหาคม ปีก่อน นั่นแสดงว่า เวลากลับไปเยี่ยมบ้าน ผมยังสามารถออกกำลังกายได้ครับ ไม่ขาดตอน
 
               

    อย่างไรก็ตาม ที่ที่พักของผมก็มีดัมบ์เบล 8 กิโลกรัมรออยู่ แก้ขัดได้เสมอ ที่ต้องเล่นที่หอพักเพราะว่า ตอนนี้ เย็นๆ มันก็ยังร้อน ไม่อยากไปยิมครับ
กลับบ้าน เล่นเย็นๆ ร่มๆ เป็นส่วนตัวดีกว่า ทำให้ผม ก็ยังเล่นได้ที่บ้านครับ



    ดังนั้นสมควรอย่างยิ่งหากเราจะมีน้ำหนัก ไว้ที่บ้าน ที่บ้านต่างจังหวัด เพื่อไม่ให้การออกกำลังกายขาดตอนไป แต่หากต้องไปตามโรงแรม หากจ่ายแพง
หน่อย ก็น่าจะลงทุนนะครับ ให้ได้เล่นกล้าม มีที่ให้เล่นก็น่าจะดีกว่าไม่ได้เล่นเลย ครับผม

    ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการเพาะกายครับผม

สวัสดีครับ
:0)
 

No comments:

Post a Comment