Monday, August 22, 2011

เคล็ดลับดับความร้อน ในโรงยิม

สวัสดีครับ
  เมื่อวานนี่เองที่ผมไปออกกำลังเล่นกล้ามที่โรงยิม ผมมีอาหารตัวร้อนรุ่มๆ ผิดปกติ น่าจะเพราะอากาศ การทำงานและการที่รีบเดินมาเล่นกล้ามที่โรงยิม
จะอะไรก็แล้วแต่ ผมรู้สึกร้อนผิดปกติ พอเข้าโรงยิมผมก็วอร์มตามปกติ และมันช่วยได้บ้าง เมื่อกล้ามเนื้อได้ยืดตัวเลือดลมเดินดีขึ้นแต่ก็ยัง ร้อนอยู่ ผมก็
เล่นกล้ามไปตามโปรแกรมการฝึก แต่พอเล่นไปได้ราวๆ 30 นาที ตอนนี้มันชักยังไง มันเพลียแปลกๆ และร้อนมากขึ้น โรงยิมผมมันติดแอร์นะครับ

่  ว่าจะให้มันผ่านๆไปเดี๋ยวก็จะกลับบ้านแล้วผมคิดแต่อดกังวลไม่ได้ ผมเลยมองซ้ายขวาหาทางออก อ้าว นี่เลย น้ำในขวดที่เตรียมมากิน แถมผมมีผ้าขนหนูด้วยผมเลย รินน้ำลงที่ผ้าขนหนู ได้ผลครับ พอน้ำมันโดนแอร์มันเย็นเร็วมากๆ ผมใช้ผ้าขนหนูชุ่มน้ำเช็ดหน้าก่อนเลย
เกิดความรู้สึกในฉับพลัน วาบบบบ ที่ใบหน้า ความร้อนมันหายไปเลย แล้วก็เช็ดคอ แขน เท่านี้ผมหายร้อนเป็นปลิดทิ้งครับ

   บางทีมันอาจจะเกิดอาการแบบนี้กับเราได้ ลองทำกันนะครับ ช่วยได้มาก

สวัสดี
คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment