Wednesday, April 3, 2013

เล่าเรื่องการควบคุมน้ำหนักของกระผม :0) ตอนที่ 2. สบายตอนไหนดี

 คำแนะนำควรอ่านตอนที่ 1 . ก่อนเพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อหาครับผม

สวัสดีครับ

  บางทีคนที่กำลังดูแลน้ำหนักของตัวเอง อาจจะนึกถึงวันเก่าๆ ที่อยากกินอะไรก็ได้กิน ตามใจฉัน เป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่ให้คิดแบบนี้

      *** ถึงวันนั้น ฉันจะกินตามใจได้บ้าง แต่วันนั้นๆ ฉันออกกำลังกาย อย่างจริงจัง

  แบบนี้รับรอง อ้วนยากครับ

  แต่ในตอนนี้อย่าเพิ่ง อยากกินตามใจเพราะว่า มันยังไม่ถึงเวลา คนอ้วนหลายๆ ท่าน ยังมี

       ทุนพร้อมอ้วน คือ ไขมันในตัวสูงอยู่ แตะมันนิดเดียว ได้ล้มเหลวกันแน่ๆ ครับ

 ดังนั้นแรกๆ 2-3 เดือนแรก อย่าเพิ่งกลับไปกินอะไรแรงๆ ให้ สัก 2 ครั้งใน 1 เดือน ที่อาจมีวันปล่อยตามใจปาก เป็นแรงใจไว้บ้าง แต่วันอื่น ต้องเคร่งครัด และให้นับช่วง 10 วันได้ให้มั่น อ่านดูในตอนที่ 1 ครับ

     ผ่าน 3 เดือนได้ น้ำหนักควรลง เพราะ น้ำหนักตัวเดิม มันคือสิ่งที่เราแบก และมันต้องใช้พลังงานในการแบก ขณะที่เรากินลดแคลอรี่ลง มันย่อมต้อง น้ำหนักลดลงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว จริงไหม

    ขอให้ทำต่อไปครับ พรุ่งนี้มาว่ากันเรื่อง ผ่าน 2 เดือนแล้ว ทำอย่างไร กันต่อ

สวัสดีครับ

คุณบอลล์
 
 

No comments:

Post a Comment