Thursday, April 4, 2013

ยินดีกับบล็อกเล็กๆ ของผมหน่อย ตอนนี้อยู่หน้าที่ 3 google.com เว้ยเฮ้ย :0)

สวัสดีครับ

    หนังจากจะครบ 2 ปีในเดือนพฤษภาคม ศกนี้ อยู่มะรอมมะร่อ บล็อกเล็กๆ แห่งนี้ ก็ค่อยๆ กระตึ๊บ ขึ้นหน้า 3 ของ google.com แล้ว ด้วยคำค้นอะไร ขออุบไว้ก่อน เอาไว้ขึ้นหน้าแรกจะมาเฉลยกันครับ

    ต้องขอขอบคุณ พี่น้องทุกท่านทั้งที่ผ่านมาพบบล็อกของผม และที่แวะเวียนมาประจำ ผมขอนำกำลังใจนี้มาพัฒนาบล็อกของผมต่อไปครับ

   รายละเอียดบางประการ

             1.บล็อคแห่งนี้ ไม่เคยติดอันดับ 10 หน้าแรก google.com จากนั้นราวๆ 3 เดือนก็มาอยู่หน้าที่ 6
             2.มาถึงปีนี้ต้นปี ขึ้นมาหน้าที่ 4 แต่หลุดไปหน้า 8 เพราะเว้นจากการอัฟเดต
            3.กลับมาอัฟเดตประจำ จนวันนี้มาหน้าที่ 3 ครับ พร้อม บทความคุณภาพ กับยอดเข้าชม
                 57,594 ครั้ง หรือ ยอดคนเข้าชม ราวๆ 2500 คนต่อเดือน สำหรับบล็อกเล็กๆ ของผม
               ถือว่า ภูมิใจมากแล้วครับ :0)



 ขอบคุณมากครับ
คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment