Sunday, April 7, 2013

เปิดตัวร้านหนังสือ เพาะกายและการดูแลสุขภาพ ทั้งชายหญิง แล้วนะครับ

สวัสดีครับ คนรักสุขภาพทุกท่าน

    จากการที่ได้ค้นคว้่า และ อ่านข้อมูลด้านการเพาะกาย ทั้งจากอินเตอร์เน็ต หนังสือ และ นิตยสาร เช่น Flex มาเป็นระยะที่นานพอควร ผมก็ได้นำข้อมูล มาสรุป บวกกับประสบการณ์ของผม เขียนออกมาเป็นบทความให้ แฟนบล็อก ได้อ่านกัน มาโดยตลอด

     อย่างไรก็ตาม ตัวผมคนเดียว ยังไงก็ไม่อาจสู้กับประสบการณ์จริง ของ นักเพาะกายที่ประสบความสำเร็จ กล้ามสวย  มีชื่อเสียงไปได้ ซึ่งคนเหล่านี้คือ คัมภีร์ชีวิต ที่เดินได้ มีตัวตนจริง มีวิธีการฝึก มีโปรแกรมการฝึกที่ได้รับการ ทดสอบมาโดยเฉพาะ ซึ่งที่สำคัญที่สุด คนเหล่านี้ มักจะมีงานเขียนพิมพ์ออกมาเผยแพร่ให้เราได้ซื้อหา มาอ่านและศึกษากัน

     ผมได้ลองค้นหาแหล่งที่มีหนังสือเพาะกาย (น้ำดี) อยู่นานก็ไปพบกับ ก็พบที่ที่ถูกใจ มีหนังสือเป็นร้อยเป็นพันเล่มเกี่ยวกับการเพาะกายให้อ่านกัน ไม่สิ้นสุด หลากหลายในแง่มุม ทำให้ท่านสามารถศึกษาได้อย่างต่อเนื่อง ลงลึกได้อย่างแท้จริง

     ในการนี้ผมจึงได้เปิดเป็นร้านหนังสือเพาะกายขึ้น เพื่อให้ เพื่อนๆ สมาชิก ได้ทดลองมาชมกัน ถ้าชมชอบเล่มไหน สามารถสั่งซื้อได้เลยครับ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ซึ่งศาสตร์การเพาะกายนั้น หากจะอ่านอย่างเจาะลึก หนังสือในภาษาไทย ถือว่าน้อย ถึงน้อยที่สุด ส่วนมากเน้นทาฝึก และไม่ลงลึก ส่วนนักเขียน ตามเว็บไซต์หรือบล็อก ก็ค้นหาข้อมูลจาก นิตยสารเป็นหลัก ดังนั้น ความรู้ในการเพาะกายอาจมีข้อจำกัด ผมตั้งใจไว้ว่า ร้านหนังสือแห่งนี้จะผ่านปราการ เรื่องข้อจำกัดนี้ไปได้เป็นอย่างดี

     อย่าลืมมาอุดหนุนร้านหนังสือกันนะครับ ขอบคุณมาก

   


     ท่านที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือ บัญชี Paypal หากสนใจจริงๆ อยากซื้อหนังสือดีๆ เกี่ยวกับการเพาะกายแบบต้นฉบับเหล่านี้สักเล่ม อย่าได้ท้อใจ ผมอาสา จัดซื้อให้ครับ โดยเพียง โอนเงินตามมูลค่าและค่าขนส่งจริงมาให้ ผมจะเร่งดำเนินการให้ฟรี ทันที

     ท่านที่มีอุปสรรคเรื่องภาษาก็ไม่มีปัญหา เพียงแจ้งมาโดยโพสต์คอมเม้นต์ไว้ ว่าต้องการหนังสือแนวไหน อย่างไร ผมก็รับค้นหาให้ครับ

      ทุกท่านสามารถ อุดหนุนหนังสือเพาะกาย ที่ผมนำมาเปิดร้านได้ที่  (คลิกที่ชื่อร้านได้เลยครับ)

                         "ร้านหนังสือเพาะกาย โดยบล็อกเพาะกายสไตล์คุณบอลล์"

             Note: กรณีกดเข้าไปที่ร้าน บางครังไม่พบหนังสือแสดงอยู่ให้กด Refresh หน้าเว็บเพจครับ
                       แสดงว่าระบบต้องการนำเสนอหนังสือใหม่ๆ ที่คอลัมน์ด้านซ้ายครับผม

      ฝากร้านหนังสือของผมด้วยครับ

ขอบคุณมาก

คุณบอลล์ :0)

1 comment:

  1. อยากซื้อหนังสืออะครับ แต่ผมไม่มีบัตรเครดิต ซื้อหนังสือพวกนี้จะต้องใช้บัตรเครดิตในการซื้อ พอช่วยได้บ้างไหมครับ ต้องทำอย่างไรบ้าง ผมทิ้งอีเมล์ไว้นะครับ ไม่รู้จะติดต่ออย่างไร sobhanacitta@hotmail.com

    ReplyDelete